Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Sốc với chuyển văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội


Để vượt qua những  sóng gió về kinh tế trước mắt, rất nhiều công ty đã chọn cách chuyển văn phòng để tiết kiệm chi phí.
Trước những khó khăn chung về kinh tế, những dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói thi nhau mọc lên để phục vụ nhu cầu thực tế. Để thu hút khách hàng, nhiều nơi đã hạ giá dịch vụ xuống thấp nhất có thể để “câu kéo”. Tuy nhiên, khách hàng cũng không hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi tâm lý “tiền nào của nấy”.



Anh bạn tôi làm giám đốc một công ty truyền thông cũng đang cần tìm dịch vụ chuyển văn phòng mà chưa biết chọn nơi nào. Anh kể mấy hôm nay lang thang trên mạng tìm được mấy công ty như chuyển văn phòng Mai Linh, chuyển văn phòng Kiến Vàng, chuyển văn phòng ABC....nhưng không biết nên chọn đơn vị nào. Một trong những nơi đó có giá chuyển văn phòng rẻ nhất Hà Nội nhưng lại không đưa ra được lý do vì sao, chất lượng thế nào nên anh chưa dám quyết định mặc dù công ty đang khó khăn phải tiết kiệm tối đa chi phí chuyển văn phòng. Tham khảo dịch vụ chuyển văn phòng ở đây: http://chuyennhatrongoipro.vn
Có thể nói, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hiện nay vô cùng phong phú để lựa chọn. Nhiều đơn vị chuyển, nhiều hình thức chuyển (chuyển văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng có thỏa thuận, cho thuê xe chuyển văn phòng), nhiều loại giá cả, nhiều chất lượng...đến chóng mặt.
Để chọn được một dịch vụ chuyển văn phòng ưng ý, tôi nghĩ các bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng dịch vụ này. Nguồn tham khảo có thể là người quen biết và cũng có thể là xem những topic trên mạng internet.



Theo tôi, tốt nhất các bạn nên tìm từng trang web của các công ty chuyển văn phòng, đánh giá nơi nào tốt qua: hệ thống xe, nhân viên, clip về công ty, danh sách khách hàng đã chuyển....rồi gọi điện đến một số nơi đó để trình bày về nhu cầu của mình, muốn tư vấn về dịch vụ và giá cả. Bạn hãy so sánh tất cả rồi hãy quyết định.
Chuyển văn phòng không chỉ một lần mà có thể bạn sẽ còn phải chuyển vài lần. Vì vậy, nếu chọn được một nơi tốt để gửi gắm thì những lần sau mình đỡ mất công tìm phải không các bạn.

(Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét