Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Thổi bay nám da và tàn nhang ở gò má

Tôi 30 tuổi, chưa có con nhưng lại bị bị nám da và tàn nhang ở gò má. Điều này làm tôi mất tự tin và càng khó được chàng nào để ý. Các chuyên gia có thể giúp tôi được không? Chị Hường – Nam Định






Chị Hường thân mến!


Nám da là bệnh thường gặp ở phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi. Nám da có rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Có thể chị bị nám da do di truyền hoặc do ánh nắng mặt trời chiếu vào da, do mỹ phẩm, một số loại thuốc, rối loạn tiết tố...Chị phải đi khám để xác định nguyên nhân nám là do đâu mới có cách trị nám hiệu quả.


Thường thì những người ở độ tuổi 30 chỉ bị nám nhẹ. Bởi vậy, chị đừng quá lo lắng. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ trị nám rất tốt được du nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...có thể trị nám tận gốc trong một liệu trình ngắn. Hầu hết những công nghệ này đều an toàn cho da và đạt hiệu quả tới 70 – 90% tùy từng người, từng công nghệ.

Hầu hết, các ca sĩ, diễn viên bước vào tầm tuổi 30 trở lên cũng đều bị nám, nhất là sau khi sinh con. Thế nhưng, nhờ sử dụng những công nghệ trị nám mà da dẻ họ lúc nào cũng trắng mịn và không hề còn lại chút nám nào. Các Spa hàng đầu về Trị nám là nơi mà họ thường quan tâm và lựa chọn để trị nám. Ví dụ như Saigon Smile Spa, xem thêm ở web này: http://trịnám.com
Hoặc: http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/




Công nghệ trị nám toàn năng bằng dược liệu quý hiện là công nghệ được ưa chuộng nhất Việt Nam bởi tính chất an toàn, giúp da hồi phục từ bên trong, da sáng và khỏe mạnh sau khi điều trị. Hơn cả, phương pháp này phù hợp với tất cả các loại nám và các loại da.
Vì vậy, chị hãy vui vẻ và tự tin lên vì không có người phụ nữ nào xấu cả, chỉ có phụ nữ chưa biết cách, biết nơi để làm đẹp mà thôi.
Chúc chị sớm tìm lại được vẻ đẹp của mình cũng như sớm có hạnh phúc riêng.


Thân ái!

Nguồn: http://xn--trnm-7na0607b.com/tin-tuc/nam-da-va-tan-nhang-o-go-ma-68.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét