Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Giảm béo để khoe thân hình thon gọn mùa hè

Mùa hè là thời điểm chị em đua nhau giảm béo để tự tin khoe thân hình mi nhon chữ S trên bãi biển. Tuy nhiên, mùa hè cũng tiêu tốn của chúng ta rất nhiều năng lượng. Vì vậy, hãy thực hiện giảm béo một cách khoa học bạn nhé.
Xem một số phương pháp giảm béo hiệu quả tại đây:  http://xn--gimbo-esa1834c.net/

1. Ăn sáng đầy đủ 

Ăn sáng thật no với trứng, cá, thịt, sữa, cơm để nạp năng lượng cho cơ thể sau một đêm. Nếu ăn no, dạ dày của bạn sẽ không “kêu ầm ĩ” và “đòi” những thức ăn vặt nữa. Vì vậy, bạn đã loại bỏ được cơ hội để mình tăng cân rồi.




Bữa ăn sáng đầy đủ cung cấp năng lượng cho cả ngày



2. Không xem phim khi ăn

Nhiều người có thói quen vừa xem tivi, nghe nhạc, nói chuyện...vừa ăn là không tốt. Khi bạn có ý thức giảm cân, bạn hãy tập trung ăn khẩu phần mình đã đưa ra. Nếu trong mâm cơm có rất nhiều thức ăn, bạn mải xem phim hay nói chuyện sẽ vô tình quên và ăn nhiều hơn những gì mình định ăn trước đó. Điều tất yếu là bạn sẽ tăng cân chứ chẳng thể có chuyện giảm cân được.


3. Ăn Táo
Táo hoặc giấm táo rất tốt cho việc giảm béo.Trong táo có chứa chất acid malic giúp phân giải những tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể. Nếu bạn bị đau dạ dày thì bạn không nên ăn giấm táo hoặc táo chua mà nên chọn táo đỏ, ngọt. Chỉ cần mỗi ngày nửa quả táo tươi ngon là bạn cũng đã giảm cân được rồi.


4. Uống nước
Sau khi ăn táo, bạn nên uống một cốc nước ấm đầy (khoảng 200ml). Mỗi ngày, bạn cần uống khoảng 8 – 10 cốc nước như vậy vào các thời gian: Sáng sớm sau khi ngủ dậy, 9h sáng, 10h sáng, trước khi ăn cơm trưa, 2h chiều, 3h chiều, 4h chiều, 5h chiều, trước khi ăn tối, sau ăn tối 1 tiếng. Trước khi đi ngủ bạn không nên uống nước để tránh cho thận khỏi làm việc.




Chạy bộ vào buổi sáng cũng là biện pháp lấy lại vóc dáng nhanh chóng



5. Chạy bộ

Chạy bộ 30 phút vào buổi sáng từ 5-6h và buổi tối từ 17h – 18h là tốt nhất. Nhưng do nhiều người không có thời gian do phải đi làm nên bạn có thể đi bộ 30 phút khoảng 1 tiếng sau khi ăn tối và nhớ là nghỉ trước 9h. Trước khi đi ngủ, cơ thể cần nghỉ ngơi nên nếu tập thể dục và đi bộ quá muộn thì cơ thể sẽ mệt mỏi và ngủ không ngon.
Sau khi chạy bộ, bạn có thể ngâm chân vào nước ấm với muối hoặc nước thảo dược bạc hà để thư dãn đôi chân, cho giấc ngủ sâu hơn.


6. Bơi
Đi bơi trong mùa hè không những giúp bạn giảm nhiệt mà còn làm cơ thể mi nhon hơn. Bơi tiêu tốn rất nhiều năng lượng nên sau khi bơi xong bạn sẽ rất đói. Chuẩn bị sẵn nước lọc và trái cây hoặc salat để ăn chống đói nhé.
Giảm béo khoa học bằng chế độ như trên tuy lâu nhưng hiệu quả và giữ gìn một sức khỏe tốt cho bạn. Giúp da bạn hồng hào, cơ thể săn chắc và dẻo dai. Tự tin khoe dáng xinh, da trắng trên những bãi biển xanh nhé.




Bơi lội là môn thể thao lấy lại vóc dáng nhanh nhất

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét