Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Thổi bay mụn chỉ sau một đêm

Bạn nghĩ sao khi chỉ sau một đêm ngủ dậy, nốt mụn trên má hôm trước đã gần như biến mất? Điều đó sẽ sảy ra khi bạn thực hiện trị mụn theo những cách sau.


Mụn không chỉ làm bạn trở nên xấu xí, mất tự tin mà còn gây đau, sưng tấy. Mùa hè là khoảng thời gian bạn thường rất lo lắng bởi da dễ bị mụn. Ban ngày, bạn lại đi làm và rất ít thời gian để có thể chăm sóc da. Trị mụn vào ban đêm sẽ rất hợp và dễ dàng cho bạn.


Tùy từng loại mụn mà bạn có những cách trị mụn phù hợp


Mụn cám, mụn đầu đen: Trước khi đi ngủ, bạn hãy bôi nước chanh lên vùng mụn và để khô. Sáng hôm sau, bạn rửa mặt bằng nước ấm sẽ thấy da mềm mịn và những chiếc mụn biến mất.
Hoặc dùng miếng lột mụn đầu đen dán lên cánh mũi.


Mụn bọc: Với mụn bọc đang bị sưng tấy, bạn có thể chườm đá lên vết sưng tấy đó. Đá có tác dụng làm co các tế bào chỗ sưng, giảm viêm đau nên khá hiệu quả với những chiếc mụn bọc chưa già.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi một lớp mỏng kem đánh răng vào vùng mụn bị sưng tấy bởi nó có chất chống vi khuẩn, có thể giúp làm xẹp các vết mụn sưng. Tuy nhiên, những chiếc mụn bọc cứng đầu này khá là khó trị. Vì vậy, sau khi nó đỡ sưng, bạn đừng nặn nó hay thường xuyên đưa tay sờ nó bởi nó sẽ lại bị nhiễm khuẩn đấy. Tốt nhất là để nó tự chín và đắp lá hoàn ngọc để hút mủ, tránh việc nặn để lại sẹo lõm, sẹo thâm khó chữa nhé.

Mụn trứng cá thông thường: Bạn có thể cắt nhỏ một miếng Urgo nhỏ dán vào mụn, sáng ra bạn sẽ thấy mụn đã hết bị sưng tấy đỏ đi rất nhiều.





Tỏi trị mụn rất tốt nên bạn cũng có thể giã nhỏ tỏi và đắp vào chỗ mụn. Tuy nhiên bạn hãy chú ý, đừng ngủ gật nhé, chỉ đắp 15 phút thôi rồi bỏ ra rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt cho hết mùi và bôi nước hoa hồng cho se khít lỗ chân lông đấy nhé.

Tranh thủ thơi gian rảnh rỗi buổi tối để trị mụn, bạn sẽ không phải mất tự tin khi đi làm hay đi học vào sáng hôm sau nữa, thật đơn giản và hiệu quả phải không?

Tuy nhiên nếu mặt của bạn có quá nhiều mụn thì những cách này không khả dụng, mà cần phải có sự tư vấn kỹ lưỡng của các bác sĩ chuyên gia về mụn, tham khảo tại các bệnh viện da liễu, hoặc các Spa uy tín về trị mụn như Saigon Smile Spa ở đây: http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-mun/
Hoặc  http://xn--trmn-6w5azg.com/

Nguồn: http://xn--trmn-6w5azg.com/tin-tuc/xoa-bo-mun-chi-trong-mot-dem-70.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét