Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Các bước để có làn da trắng xinh


Trong các phương pháp tắm trắng hiện nay, tắm trắng bằng thảo dược là cách tắm trắng giúp da khỏe mạnh, hồng hào một cách an toàn nhất. Cùng khám phá các bước tắm trắng này nhé các bạn!




Làn da trắng là niềm mơ ước của nhiều người


Bước 1: Làm sạch da

Trước khi thực hiện tắm trắng, các bạn sẽ phải làm sạch da bằng các loại lá thuốc, thảo dược có tác dụng khơi mở lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết để da hấp thụ tốt nhất các loại thảo dược làm trắng da.Xem thêm tại đây: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/.





Bước 2: Làm mềm da
Ngâm mình khoảng 30 phút với những loại hoa làm mềm và ẩm da. Sau đó, bạn sẽ được ủ mặt nạ đất sét giúp loại bỏ các chất độc hại ở da, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa da.

Bước 3: Làm trắng da
Tắm bùn khoáng khoảng 20 phút để thư giãn và làm trắng da hơn. Sau đó, bạn sẽ được tắm trắng lại với thảo dược và các loài hoa.

Bước 4: Massage
Bạn sẽ được tắm một loại nước đặc biệt được các nàng xứ Hàn rất chuộng đó là nước ép Hồng sâm. Kết hợp với việc massage, bước này sẽ giúp bài độc, dưỡng chất thấm sâu vào da cho da khỏe mạnh.





Bước 5: Phục hồi da
Đắp mặt nạ thảo dược với hơn 200 loài thảo dược quý hiếm sẽ phục hồi độ ẩm cho da, tăng đàn hồi, phục hồi da, giúp da khỏe mạnh, hồng hào, trắng mịn và chống lão hóa da

Bước 6: Săn chắc da
Sau khi đắp mặt nạ thảo dược, bạn sẽ được massage cơ thể bằng tinh dầu oliu để làm mịn da, tăng cường độ ẩm cho da và làm săn chắc các lỗ chân lông.

Bước 7: Bảo vệ da khỏi tia uv
Bạn sẽ được tắm lần cuối bằng nước thơm thảo dược và xoa kem dưỡng da thảo mộc làm trắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng có hại từ mặt trời.
Nếu bạn có thể tắm trắng bằng thảo dược được thường xuyên, bạn không chỉ có một làn da trắng đẹp, khỏe mạnh mà bạn còn đẩy lui được rất nhiều bệnh tật như: đau đầu, đau lưng, mệt mỏi, stress, mỏi cơ cổ, vai, hông...

Nguồn: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/tin-tuc/7-buoc-de-co-lan-da-trang-xinh-61.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét