Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Giảm cân theo từng tạng người

Sự hấp thụ dinh dưỡng của mỗi người là không giống nhau nên cách giảm cân cũng khác nhau. Có những người ăn nhiều nhưng không béo được, có người ăn chút thức ăn thôi là đã mập lên rất nhiều?
Trước khi muốn giảm cân, bạn hãy xem mình thuộc tạng người dễ béo hay khó béo, có đang bị bệnh gì hay không để điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. Hãy nhờ đến các bác sĩ hoặc các chuyên gia Spa tư vấn xem thêm tại đây http://xn--gimcn-6qa0344c.net/

- Với những người do ăn rất nhiều và hay ăn vặt uống nước ngọt mà béo, nếu ngừng ăn thì lại không béo nữa thuộc tạng người khó béo. Với họ, cách giảm cân tốt nhất là loại bỏ những thói quen xấu ấy đi và thay vào đó là đảm bảo chế độ dinh dưỡng chỉ 1400kcl mỗi ngày từ salat, đậu phụ, cá, thịt, trứng...




- Với những người ăn ít mà vẫn béo là do cơ thể không hấp thụ được chất dinh dưỡng. Nên bổ sung sau bữa ăn sữa chua hoặc men tiêu hóa để đường ruột hoạt động tốt hơn.

- Với những người đang bị tiểu đường, dạ dày ...thì giảm cân cũng phải có một chế độ ăn kiêng hợp lý.

- Chắc chắn là nên hạn chế ăn những thứ có nhiều đường, bột, chất béo...




- Ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và năng tập thể dục là những công thức chung rất hữu ích cho việc giảm béo.

- Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe thì bạn nên gặp chuyên gia dinh dưỡng để xin tư vấn về sức khỏe và chế độ ăn kiêng an toàn nhé.

Nguồn: http://xn--gimcn-6qa0344c.net/tin-tuc/tai-sao-co-nguoi-an-nhieu-ma-khong-beo-66.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét