Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Làm đẹp và giúp tinh thần sảng khoái cho chị em văn phòng


Mọi người vẫn thường nói làm văn phòng rất sướng, nắng chẳng đến mặt, mưa chẳng đến đầu nhưng kèm với sự “sung sướng” đó là hàng loạt những lo âu khi chị em ngày càng thấy người mình béo ra, tăng cân, mụn, nám, sạm da do áp lực công việc, làm việc nhiều với máy tính….Chỉ cần một tách trà Matcha mỗi ngày, sẽ giúp chị em không phải lo lắng bất cứ điều gì nữa.

Trà Matcha giúp bạn giảm cân, làm đẹp, có tinh thần sảng khoái


 “Matcha” là một loại đồ uống được pha từ bột trà xanh ướp hoa nhài, thêm tinh dầu sả, rất ít đường, và thường được uống lạnh. Đối với những người sành đồ uống, hay những người thích đi tìm những trải nghiệm mới mẻ trong thú ẩm thực, thì đây chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua! Với chị em công sở thì lại càng không nên.
Trà Matcha trong mùa hè này giúp chị em giải nhiệt rất tốt, trị mụn và trị nám cực kì hiệu quả. Kết hợp với việc giảm béo bụng bằng những bài tập thể dục, thể thao, thì trà Matcha giúp chị em đang giảm cân (tham khảo giảm cân tại đây http://xn--gimcn-6qa0344c.net/)  sẽ nhanh chóng hơn bởi nó rất ít calo, ít đường, ít béo. 

Thật vui khi giảm cân thành công, và luôn trẻ trung xinh tươi

Đồng hành cùng việc uống trà xanh mỗi ngày, thì chúng ta cần phải có chế độ ăn uống hợp lý cũng như tập thể dục, tập arobic, yoga, dance sport hay bơi lội trong mùa hè này rất tốt. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phương pháp giảm béo đến từ Spa như giảm béo Nhật Bản, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, giảm béo cơ xương chậu, giảm béo muối khoáng,… Tham khảo thêm ở đây http://xn--gimbo-esa1834c.net/

Không chỉ thế, trà Matcha chứa nhiều chất chống oxi hóa, rất tốtcho việc trẻ hóa làn da, giúp da mềm mịn và làm trắng da.
Trà rất dễ uống và có vị khó quên, khi mới ngửi sẽ có một mùi nồng nồng, say say. Khi nhấp một ngụm nhỏ thì thấy dịu ngọt, khi đã uống quen thì thơm nhẹ và có mùi thanh khiết. Giúp xua tan những căng thẳng, mệt mỏi sau khi làm việc.
Với chị em văn phòng thì Matcha quả là một thứ nước uống thần tiên.



(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét