Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Tìm hiểu về một số loại máy công nghiệp thực phẩm




Máy dán băng dính góc cạnh hoàn toàn tự động 
Máy dán băng dính, đóng dây đai



Trong ngành sản xuất thực phẩm cũng như các ngành công nghiệp khác, cũng phải cần rất nhiều loại máy móc công nghiệp, máy tự động để giúp công nhân chế biến sản phẩm nhanh hơn, và nhanh chóng đóng gói sản phẩm chuyển đến với tay người tiêu dùng.

Các thực phẩm không thể giữ được lâu, dễ bị phân hủy trong không khí, làm mất đi chất dinh dưỡng cũng như không còn tươi ngon, vì vậy cần phải được phải được làm sạch sẽ, bảo quản trong phòng lạnh nhiệt độ phù hợp, hoặc phòng vô trùng, tiệt trùng.


Máy tiệt trùng


Với các thực phẩm như cá, thịt sau khi chế biến xong thì cần các loại máy như máy hút chân không, nồi cô chân không để hút hết không khí trong hộp, túi ra ngoài giữ cho sản phẩm không bị không khí làm hỏng, và được cất giữ ở phòng lạnh, sạch sẽ. Máy chế biến các thực phẩm như lò nướng, máy say thịt, máy làm viên thịt. Với sữa tươi thì cần các loại máy thanh trùng, máy tiệt trùng để giữ cho sữa được sạch.

Các sản phẩm sau khi được chế biến xong, thì được đóng gói cần đến các loại máy như máy dán băng dính, máy đóng dây đai xem thêm, máy đóng gói tự động để đóng các sản phẩm thành các thùng lớn chuyển từ nhà máy để các siêu thị, cửa hàng bán sản phẩm. Ngoài ra cũng như các sản phẩm khác, khâu đóng gói túi sản phẩm phải có dán nhãn, in hạn sử dụng bằng mực indate rõ ràng để người dân biết cách sử dụng sản phẩm trong thời hạn phù hợp Tham khảo loại máy dán băng dính tại đây



)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét