Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

5 vùng cần làm đẹp da mùa hè

Sẽ thật là bất công và thiếu sót khi bạn chỉ chú ý làm đẹp da mặt mà không quan tâm tới những nơi khác trên cơ thể mình. Hãy đọc những điều dưới đây và bạn sẽ biết được tầm quan trọng cũng như những vùng da bạn cần làm đẹp trong mùa nắng nhé!


1. Da mặt

5-vung-can-lam-dep-da-mua-nang

Da mặt tất nhiên lúc nào cũng đứng đầu trong việc làm đẹp rồi. Vùng da này nhạy cảm hơn so với những vùng da khác, bởi vậy, để làm đẹp da mặt, bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn cách làm đẹp da nhé.

2. Da cổ



Vùng quan trọng thứ hai không kém đó chính là cổ. Một gương mặt sáng đẹp không thể được ngự trị trên chiếc cổ xạm đen và bóng được. Bạn cần chăm sóc cho da cổ nhiều hơn bởi đây là khoảng trống dễ bị bắt nắng nhất bởi chúng ta ít có thói quen bảo vệ cổ. Ánh nắng chiếu vào da cổ sẽ khiến da sớm bị lão hóa so với các vùng khác. Da gáy cũng cực quan trọng nếu bạn có thói quen búi tóc cao đấy nhé.Tham khảo thêm cách làm đẹp da tại Spa Placencare: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/

3. Vùng da tay

Vùng thứ 3 đó là bắp tay, cánh tay, kể cả vùng nách. Bạn thử tưởng tượng xem, nếu bạn mặc một chiếc váy trắng rất đẹp nhưng cánh tay của bạn thì lại đen nhẻm và thậm chí còn bị sẹo lồi nữa chứ. Thế thì còn gì là đẹp nữa đây.

4. Vùng da chân

Khi bạn mặc váy đến trên đầu gối. Đôi chân to, đen và có thêm vết sẹo thâm bỏng đảm bảo chắc bạn chẳng dám mặc váy đi dự tiệc đâu.

5. Vùng da bụng
Mùa hè, bạn hẳn sẽ rất thích tắm biển nhưng ngại mặc đồ tắm vì vùng bụng của mình đen, rạn, loang lổ hay có vết sẹo nào đó. Làm đẹp da vùng bụng vì vậy mà rất quan trọng đối với chị em trong mùa hè.

Làm đẹp da không chỉ giúp chị em đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện mà còn giúp chị em tự tin hơn để tỏa sáng trong tất cả các dịp, các nơi có thể. Người phụ nữ đẹp thì luôn luôn tự tin hơn phải không các chị.

Người ta thường nói “ Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì vậy, các chị em hãy chịu khó làm đẹp da mỗi ngày để mọi người phải ngước nhìn nhé!

Nguồn: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/tin-tuc/5-vung-can-lam-dep-da-mua-nang-41.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét