Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Có nên chuyển nhà khi mang thai


Rất nhiêu bà bầu lo lắng không biết có nên chuyển nhà khi đang mang thai không. Nhiều người sợ “phạm tội thần thai” nên không dám chuyển dù nhà mới có điều kiện tốt hơn. Tuy nhiên, trong cuộc sống, biết là “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nhưng nếu gặp những cơ hội tốt, bạn phải biết nắm bắt.



Tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển nhà thông minh ở đây

Chị Phương, Hoàng Mai mang bầu tháng thứ 7, chồng chị thông báo đã tìm được một ngôi nhà khá rẻ mà có không gian thoáng mát, rộng rãi, phải chuyển nhanh không người ta bán cho người khác mất. Tuy nhiên, do sợ ảnh hưởng tới thai nhi, chị đã bảo với chồng không chuyển bây giờ, sau hai tháng nữa sinh con xong rồi chuyển, hai anh chị cãi nhau, cuối cùng cũng vẫn ở lại phòng trọ chật hẹp, lúc nào cũng tối om, chẳng có ánh mặt trời chiếu vào.
Chị Hạnh cũng tin và kiêng nhưng không quá như chị Phương. Chị bảo, cứ chỗ nào tốt hơn, có điều kiện tội gì không chuyển. Tôi được mách là chỉ cần bà bầu trước khi chuyển đến nhà mới thì nên dọn nhà bằng cách mua một cây chổi mới để quét dọn nhà cửa sạch sẽ rồi mới chuyển đến nhà mới để tránh “phạm tội thần thai”. Gia đình chị Hạnh sau khi thuê dịch vụ chuyển nhà đến dọn hết đồ đạc xong thì chị cầm chổi quét nhà. Chồng chị bảo, thực ra để cho vợ an tâm hơn thôi chứ tôi chẳng tin. Giờ anh chị đã sinh cháu mẹ tròn con vuông ở căn nhà mới rộng rãi, thoáng mát hơn.


Tham khảo dịch vụ chuyển nhà thông minh tại đây

Sở dĩ, các bà bầu hay có tâm lý sợ hãi khi chuyển nhà, làm nhà là do những câu nói của các cụ ngày xưa đã ăn sâu, truyền từ đời này sang đời khác rồi nên các chị em không thể nào tránh khỏi tâm lý đó. Tuy nhiên, chúng ta cũng chỉ nên tin một phần nào, còn lại phải xem xét hoàn cảnh. Nếu đang ở một nơi tối, không ánh sáng, ồn ào, bất cập...thì sức khỏe bà bầu không tốt và ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi. Ngược lại, nếu chỗ ở mới tốt thì ta nên chuyển đến để lấy sinh khí tốt hơn.

Tất nhiên là khi chuyển nhà thì các ông chồng cũng phải xem phong thủy đất có dữ không để lễ bái cho an tâm nhé.

Tham khảo thêm dịch vụ chuyển nhà thông minh http://chuyennhatrongoipro.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét