Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Bồn nước inox có sợ nước bị nóng?

Bồn nước inox với nhiều ưu điểm dễ sử dụng, bảo đảm vệ sinh, dễ lắp đặt, độ bền cao nên được nhiều gia đình sử dụng để chứa nước. Tuy nhiên nếu lắp đặt bồn nước trên sân thượng cao của tòa nhà thì với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, sẽ làm cho nước nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông. Vậy có cách nào để bồn nước luôn có nhiệt độ phù hợp để sử dụng?



Không hề khó, mà rất đơn giản. Bởi có rất nhiều cách để chống nóng, chống lạnh cho bồn nước. Cách đơn giản nhất là làm mái che bằng tôn cách nhiệt (tôn mạ chống nóng) được nhiều gia đình dùng làm mái lợp cho cả tòa nhà, có thể mua thêm để lắp cho bồn nước. Tham khảo bồn nước inox và các cách lắp đặt http://www.bonnuocinox.vn/





Mua tấm cách nhiệt bọc vào bồn nước để bồn nước inox, giá tấm cách nhiệt cũng chỉ khoảng 20k/mét, khoảng 200 - 300k, rất rẻ phải không. Hoặc có thể dùng mút cách nhiệt, bọc bằng bông khoáng cách nhiệt. Trồng cây xanh xung quanh bồn nước, cách khác nữa là khi nào dùng nước thì hãy bơm nước, tuy nhiên sẽ rất tốn điện.


Ngoài ra hiện nay cũng đã có nhiều nơi bán các loại máy móc giúp bồn nước inox tản nhiệt, quạt điện tản nhiệt, mùa đông thì có máy giữ nhiệt. Tuy nhiên giá cả sẽ đắt hơn so với cách các cách trên.

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét