Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Trị sẹo do mụn bọc gây ra

Mùa hè là mùa của mụn, trong đó, mụn bọc là loại dai dẳng, nguy hiểm, gây đau sưng và có nguy cơ để lại sẹo cao nhất. Làm thế nào để trị sẹo mụn bọc một cách an toàn và hiệu quả nhất?


1. Vì sao mụn bọc lại sinh sôi nảy nở nhiều nhất vào mùa hè?



Ngoài những nguyên nhân do thay đổi nội tiết tố, hooc-mon...thì nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn mùa hè đó là do ánh nắng mặt trời, bụi, khói, xăng xe, hóa chất...khiến da bị bít các lỗ chân lông, da nhờn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Kết quả là da bị viêm nhiễm dẫn đến mụn, trứng cá. Trong đó, mụn bọc nặng rất dễ để lại sẹo, làm thế nào để trị sẹo do mụn bọc này gây ra? Đừng quá lo lắng, nhanh nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu , hoặc các chuyên gia thẩm mỹ tại các Thẩm mỹ viên, spa hàng đầu như Spa Placencare http://xn--trso-nu5ase.com/

2. Trị sẹo mụn bọc bằng cách nào?


Chẳng cần tìm đâu xa, chỉ cần bạn bôi mật ong 3 lần/ tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần khoảng 15 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm, bạn sẽ xóa bay những vết sẹo thâm, lõm do mụn bọc gây ra chỉ trong 1 tháng. Bản thân mật ong là một loại thuốc thần kì có chứa nhiều vitamin và có chất chống viêm nhiễm, sưng tấy. Bên cạnh đó, mật ong còn làm trắng mịn da nữa cơ các bạn ạ.



Mật ong trị mụn, xóa vết thâm, sẹo hiệu quả


 
Hoặc bạn có thể kết hợp mật ong với hành tây bằng cách: Ngâm hành tây vào dầu oliu. Sau 3 tuần, bạn bỏ bã để chắt lọc tinh dầu hành. Trộn 30g tinh dầu hành+ 30 g tinh dầu hoa hồng + 30 g sáp ong. Đun hỗn hợp trong lò vi sóng cho tới khi sáp ong tan chảy. Bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội, cuối cùng trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều và để vào trong một lọ rộng miệng để dùng dần. Sử dụng bông thấm dung dịch để thoa lên mặt đều đặn mỗi ngày một lần sẽ giúp da giảm vết sẹo mụn.



Không còn những vết sẹo xấu xí do mụn bọc gây ra

Bí kíp trị sẹo mụn bọc khá hiệu quả nhưng mất hơi nhiều thời gian. Vì vậy, để có làn da đẹp thì bạn phải chịu khó chút nha!
Nguồn: http://xn--trso-nu5ase.com/tin-tuc/mun-boc-gay-seo-ro-tren-mat-35.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét