Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Chọn ngân hàng nào để gửi tiết kiệm

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao không có khuyến mãi và ngược lại ngân hàng có lãi suất tiết kiệm thấp lại đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại khiến khách hàng vô cùng phân vân. 


Lãi suất tiêt kiệm tiền gửi, lãi suất vay mua nhà, vay vốn kinh doanh là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, khách hàng đang bị cuốn vào ma trận lãi suất của các ngân hàng
Theo quy định của chính phủ, nhiều ngân hàng lớn đã giảm lãi suất tiết kiệm xuống mức thấp nhất (7%) khiến khách hàng của họ phân vân và muốn rút tiền để gửi nơi khác hoặc đầu tư vào những lĩnh vực như vàng, chứng khoán, forex, bất động sản….Chính vì vậy, để níu giữ khách hàng, họ đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi như: gửi tiết kiệm trúng ô tô, trúng chuyến đi du lịch với trị giá hàng trăm triệu…Quả nhiên, chiêu thức này khiến rất nhiều khách hàng ở lại và tìm cơ hội để bốc thăm trúng thưởng. Tuy nhiên, để trúng thưởng được sẽ rất khó vì cạnh tranh cao.

Ngược lại, một số ngân hàng nhỏ lại có chiêu thức kéo khách hàng đó là tăng lãi suất tiết kiệm lên cao (11%). Sự chênh lệch không nhỏ về % khiến rất nhiều khách hàng đã chuyển hướng sang những ngân hàng nhỏ. Tuy nhiên, những ngân hàng này lại không có chương trình khuyến mãi nên chưa thực sự thu hút nhiều khách hàng về với mình.  Tuy nhiên, đây là một cơ hội tốt để khách hàng có thể kiếm tiền nhanh chóng mà không phải chịu nhiều rủi ro như hình thức đầu tư khác.
Bảo Việt Bank là ngân hàng thuộc tập đoàn Bảo Việt có uy tín cao, là nơi khách hàng có thể tin tưởng được. Đặc biệt, Bảo Việt Bank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi về lãi suất tiết kiệm, lãi suất vay vốn, đăng ký internet banking, vay vốn mua nhà, vay vốn kinh doanh…
Tham khảo thêm tại http://www.baovietbank.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét