Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Làm trắng da mặt với nha đam

Nha đam được xem như một "thần dược" thiên nhiên trong chăm sóc sắc đẹp, nhờ có chứa tới hơn 20 loại axit amin, các vitamin, enzym, và đặc biệt có PH gần với PH của làn da.

Làm trắng da với nha đam và mật ong
Kết hợp với mật ong bán sẽ có cách làm trắng da hiệu quả cho làn da bị thâm xỉn màu và có mụn, bởi mật ong có tác dụng làm mờ vết thâm, khảng khuẩn, ngừa mụn và chống lão hóa làn da rất tốt.

Bạn trộn 2 thìa mật ong với 2 thìa gel nha đam, 1 thìa muối biển. Rửa sạch mặt rổi thoa hỗn hợp nha đam mật ong lên mặt, massage nhẹ nhàng. Lúc đầu bạn sẽ cảm thấy hơi xót, nhưng đừng lo lắng vì muối đang làm sạch da. Sau 15 phút rửa lại mặt với nước mát, lau khô mặt và thoa kem dưỡng da.
Thực hiện mặt nạ này 2 lần/tuần nhé.

Kết hợp nha đam và chanh
Cách làm trắng da từ nha đam và chanh này phù hợp với các bạn da thiên dầu nhiều hơn.

Cách làm rất đơn giản, bạn cắt 2 cạnh của lá nha đam, bỏ lớp vỏ, chỉ lấy phần thạch bên trong khoảng 2 thìa, rửa sạch qua nước muối. Cho gel nha đam và 1 thìa nước chanh vào máy xay nhuyến. Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô, và thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát.
Thực hiện 2 - 3 lần/tuần.

Nha đam cùng nước vo gạo
Với những bạn có da bị xỉn màu thiếu sức sống vì thiếu ngủ, hoặc làm việc căng thẳng có thể thử ngay cách làm trắng da trong 1 ngày với nha đam và nước vo gạo này. Bởi vì loại mặt nạ này sẽ nhanh chóng cấp nước, làm sáng da và giúp bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Khi bạn vo gạo, bỏ nước gạo lần 1 đi, lấy nước gạo lần 2 lắng đọng khoảng 1 chén. Nha đam lấy gel bên trong khoảng 2 thìa. Cho nha đam và nước vo gạo và máy xay nhuyễn. Rửa sạch mặt vỗ nhẹ cho khô. Dùng bông gòn sạch nhúng vào hỗn hợp và thoa đều lên mặt. Sau 15 phút rửa lại mặt với nước mát.

Với 3 cách làm đẹp cùng nha đam trên, bạn có thể làm ngay tại nhà và không tốn quá nhiều thời gian, hãy cùng thử xem sao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét