Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Chăm sóc da mặt trẻ hóa với các thói quen tốt buổi tối

Buổi tối thời gian từ 11h tới 2h sáng là thời điểm tốt nhất của làn da, lúc này da sẽ được hồi phục, tái sinh sau một ngày hoạt động. Vì vậy bạn cần có các bước chăm sóc da trước khi ngủ để da luôn đẹp.

Tẩy trang và rửa sạch mặt
Đừng bao giờ đi ngủ với một mặt đầy phấn, làn da bị bít bởi phấn, thêm khói bụi, mồ hôi ban ngày sẽ khiến cho da bạn bị khó thở từ đó làm lỗ chân lông to hơn, mọc mụn và da xấu đi, kèm theo là các dấu hiệu lão hóa da.

Đặc biệt vùng da mắt nhạy cảm, và mỏng bạn cần phải nhẹ nhàng tẩy trang, rửa sạch sẽ da và thực hiện các cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng bài massage hoặc các sản phẩm chuyên dụng cho vùng mắt.
Với vùng da mặt việc tẩy trang rửa mặt là đơn giản hơn, bạn chỉ cần sản phẩm phù hợp với loại da của bạn.

Đắp mặt nạ tự nhiên
Sau khi tẩy trang, rửa sạch mặt, dành ra khoảng 20 phút để đắp mặt nạ tự nhiên, cách chống nhăn da mặt hữu hiệu cho các chị em.

Mặt nạ tự nhiên chống nhăn da mặt, làm đẹp da thông dụng như mặt nạ bơ, mặt nạ trứng gà mật ong, mặt nạ sữa chua mật ong, mặt nạ hạnh nhân. Nếu bạn không có nguyên liệu tự nhiên có thể mua sẵn mặt nạ giấy của các hãng mỹ phẩm uy tín.

Thoa kem dưỡng ẩm
Cuối cùng việc quan trọng không thể quên là thoa kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, khỏe mạnh và tươi tắn vào sáng hôm sau. 

Việc thoa kem dưỡng da chống lão hóa bắt đầu từ tuổi 25, tốt hơn là để sau 30 tuổi, bởi khi bạn 25 tuổi da bạn đã bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa rồi. 
Với chị em ở tuổi trung niên da bị trùng nhão, đừng lo lắng hiện nay với các công nghệ làm đẹp hiện đại, hoàn toàn có thể nâng cơ mặt hiệu quả, an toàn, trẻ hơn hàng chục tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét