Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Tại sao Tổng công ty trực thăng Việt Nam chọn EC225?

Tổng công ty trực thăng Việt Nam chọn dòng trực thăng EC225 là một trong những phương tiện chính được dùng nhằm thực hiện các nhiệm vụ vận tải trên biển phục vụ dầu khí, trực thăng cứu hộ, cho thuê trực thăng... Tại sao vậy?
Được sản xuất bởi hãng trực thăng nổi tiếng toàn cầu Eurocopter, CH Pháp, dòng trực thăng EC225 nổi tiếng là dòng trực thăng mạnh mẽ, chắc chắn, được đầu tư về kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. EC225 sở hữu những đặc tính chuyên biệt, đảm bảo tính an toàn, cơ động của một trực thăng hiện đại.
EC225 còn là dòng trực thăng dành riêng cho bay ở vùng biển. Do đó, Tổng công ty trực thăng Việt Nam để chiếc trực thăng này đảm nhiệm nhiệm vụ tìm kiếm dầu và làm trực thăng cứu hộ trong những trường hợp khẩn cấp. Đây là thế hệ máy bay mới nhất của hệ Super Puma, có thể đạt tốc độ bay lên tới 260km/giờ, chở được khoảng 21 người bao gồm cả 2 phi công. Ngoài ra, trực thăng còn có khoang chứa dầu dự trữ dành cho bay xa.
Trực thăng EC225 thiết kế hiện đại  với bộ điều khiển tự động an toàn. Trực thăng cũng có thể được sử dụng cho công tác huấn luyện và đào tạo phi công tại Tổng công ty trực thăng Việt Nam hiện nay.
Tham khảo các dòng trực thăng khác của Tổng công ty trực thăng Việt Nam tại http://www.vnh.com.vn/vi/doi-may-bay.php 
Công ty trực thăng http://www.vnh.com.vn/
See more 
Vietnam helicopter company http://www.vnh.com.vn/en/home.php
http://www.vnh.com.vn/en/about-us/operations.php
http://www.vnh.com.vn/en/services/charter-flights.php

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét