Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

4 điều kiện cần khi mua máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn

Khi mua máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn, bạn cần 4 yếu tố quan trọng sau:
Cần nhà cung cấp uy tín
Khi mua máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn, có thể bạn đã có nhiều băn khoăn, so sánh giữa những nhãn hiệu này và nhãn hiệu kia, về giá tiền cũng như những tính năng mà máy ấy đem lại. Tuy nhiên, phải chắc chắn một điều rằng, bạn cần một nhà cung cấp máy uy tín để tránh phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cần đội ngũ kỹ thuật cao, chẩn đoán bệnh tốt
Trong lĩnh vực máy móc, công nghệ, bạn là người không biết gì để sửa khi máy gặp trục trặc, bởi thế, hãy mua máy của những nhà cung cấp có đội ngũ kỹ thuật cao. Họ hiểu được “bệnh”, bắt được bệnh và chữa được bệnh về phần cứng, phần mềm hay xử lý màu, ngòi phun, mực….
Cần có phụ tùng đầy đủ
Một nhà cung cấp các loại máy in khổ lớn, máy in kỹ thuật số, in uv,... uy tín, có thương hiệu là người có trong tay đội ngũ kỹ thuật cao và luôn luôn có đầy đủ phụ tùng thay thế. Chỉ cần khách hàng gọi đến và nói sơ qua về biểu hiện, họ đã có thể chẩn đoán và mang những phụ tùng cần thiết đến rồi.

Cần sửa chữa tận nơi khi khách hàng gặp sự cố
Tất nhiên, khi máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn gặp phải sự cố, bạn không thể vác máy đi đến tận nơi bảo dưỡng được. Bạn cần dịch vụ sửa chữa tận nơi. Đó là điều mà một nhà cung cấp uy tín nên làm cho bạn.
 Công ty TNHH quảng cáo và thương mại Nghệ Cung chuyên cung cấp các loại may in ky thuat so, may in kho lon, may in phun quang cao, may in phun ky thuat so, may in quang cao, may in uv, may in phun, may in phun kho lon với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cao, chu đáo, có thể phục vụ khách hàng tận nơi khi máy gặp sự cố…
Địa chỉ liên hệ: 
Công ty TNHH quảng cáo và thương mại Nghệ Cung
Số 47 Đường số 31 P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM   All Rights Reserved
Điện thoại: +84-37.620.026 - 0937569868
Email: quang@mayinphun.vn
Website: http://www.mayinphun.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét