Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Sữa tắm, dầu gội nào chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cho trẻ em

 Thị trường có hàng chục loại sữa tắm dầu gội dành cho trẻ em nhưng bạn có biết loại nào chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên không?

Chọn sữa tắm nào cho trẻ đây?
   Có một thực tế là không chỉ dầu gội, sữa tắm của người lớn có chứa thành phần chủ yếu là các hóa chất tẩy rửa, không tốt cho sức khỏe mà ngay cả sữa tắm dầu gội cho trẻ em, trẻ sơ sinh cũng vậy.
 Tuy nhiên, người tiêu dùng hầu hết đều tin vào quảng cáo sữa tắm dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên cho trẻ em chứ không mấy chú ý đến thành phần trên chai điều này là thói quen không tốt. Vậy nên, để mua được những loại sữa tắm, dầu gội chiết xuât từ thiên nhiên các bà mẹ hãy đọc kỹ các thông tin trên nhãn mác sản phẩm, từ các thành phần, thông số %, ngày sản xuất, nhà sản xuất ở đây là ai, chứng nhận của tổ chức nào...

 Để mua được loại sữa tắm dầu gội chiết xuất 100% từ tự nhiên cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh bạn cần phải chú ý đến thành phần cấu thành nên nó. Nếu nó có một số chất như Formaldehyde, Parabens (methylparaben, ethylparaben, propylparaben and butylparaben), Triclosan, SLS và SLES, Mineral oil….hay bất kì chất nào có tên khoa học mà không được giải thích các bạn hãy cẩn trọng tìm hiểu trước khi quyết định mua sản phẩm.

Chọn cho bé những loại sữa tắm dầu gội chiết xuất thiên nhiên an toàn
 Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số loại sữa tắm, dầu gội chiết xuất 100% từ tự nhiên cho trẻ em, trẻ sơ sinh không hề gây hại cho các bé chiết xuất từ các loại dược thảo có lợi cho sức khỏe như đào tây, cỏ roi ngựa, hạnh nhân, cam vegamont, kem cúc, bơ đậu mỡ,... Ví dụ dầu gội The Nature time từ cỏ roi ngựa, The Nature Time hạnh nhân.  Nó giúp các bé khỏe mạnh và trị được một số các bệnh chốc đầu, hăm, ghẻ mà trẻ con hay gặp phải.

Đây là những sản phẩm được tổ chức ECOCERT và SGS chứng nhận là sản phẩm hữu cơ, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét