Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Giảm cân hiệu quả đi liền với hậu quả



Đôi khi, những cách giảm cân được truyền miệng cũng khá hiệu quả nhưng nó cũng phải tùy từng người và từng mức độ cân nặng, sức khỏe khác nhau. Bạn hãy chú ý tìm hiểu thật kỹ những cách giảm cân trước khi sử dụng nó. Đừng để giảm cân đi đôi với “hậu quả” nguy hiểm cho sức khỏe nhé!

Giảm cân để có thân hình thon gọn như Thủy Tiên


Dứa: Bạn đã nghe đâu đó là ăn dứa giảm cân? Sự thực thì trong dứa chứa rất nhiều axit. Nếu bạn ăn quá nhiều, axit sẽ tác động đến niêm mạc lưỡi, gây tê lưỡi. Đặc biệt, ăn dứa khi đói, axit trong dứa sẽ cùng với axit trong dạ dày tuyên chiến với dạ dày, gây tổn hại cho bao tử. Bạn không muốn có một thân hình mi nhon đến xơ xác do đau dạ dày chứ.

Bưởi : Bạn vẫn thường nghe mọi người truyền miệng và trên mạng cũng nói rằng: Bưởi là loại quả giảm cân vô cùng hiệu quả vì nó cung cấp nước, can-xi, vitamine C, khoáng chất, chất xơ và lại ít calorie. Thế nhưng, bưởi lại có tác dụng làm giảm hàm lượng insulin. Mà insulin thì lại có tác dụng chuyển hóa đường trong cơ thể. Suy ra hàm lượng insulin sẽ giảm nếu bạn ăn nhiều bưởi. Vậy chẳng phải đường chuyển hóa chậm hơn làm bạn dễ béo hơn sao?


Nước ép bưởi hoặc cam để giảm béo


Mướp đắng: Mướp đắng là trợ thủ đắc lực cho việc giảm cân. Dù có khó nuốt đến mấy bạn vẫn cố ăn thật nhiều? Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn sống. Nếu bạn xào với thật nhiều dầu,

Dưa chuột: Bạn vẫn nghe nói dưa chuột cung cấp ít năng lượng mà lại nhanh no. Nếu bạn ăn 1 kg dưa chuột mỗi ngày, bạn sẽ có làn da đẹp và thân hình thon gọn. Tuy nhiên, nếu ăn dưa chuột vẫn còn nhựa là bạn đang tự gây hại cho dạ dày của mình đấy. Trước khi ăn hãy gọt vỏ, cắt bỏ hai đầu, rửa và ngâm trong nước thật kỹ để dưa ra hết nhựa đã nhé.

(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét