Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Giảm cân cho cô nàng Gấu béo tròn



Đối với những cô nàng “gấu béo tròn” thì việc giảm cân bằng cách ăn kiêng là một sự “tra tấn”. Và tôi xin cam đoan rằng, chỉ được một vài ngày ăn kiêng, các nàng lại trở về như cũ mà thôi. Giải pháp giảm cân hữu ích cho các nàng đây.





Trước khi tới bữa ăn khoảng 30 phút, các bạn nên uống nước để ăn ít cơm hơn. Nước lọc không có calo, rất tốt cho sức khỏe, có thể loại bỏ những chất độc, cặn bã trong người. Uống 8 ly nước một ngày không những giúp bạn khỏe hơn, da sáng hơn, căng mịn mà còn giúp giảm béo nhanh chóng, giảm cân hiệu quả.

Khi ăn, bạn nên chọn vị trí ăn thích hợp: Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh khi bạn ngồi ăn tập trung tại bàn ăn mà không bị phiền nhiễu bởi những điều gì khác bạn sẽ nhanh cảm thấy no và ăn ít hơn. Rất tiếc không ít người trong chúng ta hay có thói quen ăn vội vã trước bàn làm việc hay ăn khi đang xem tivi. Khi bị phân tâm, bạn sẽ ăn nhiều hơn mà không hề hay biết. Do đó, hãy ăn tại bàn ăn và tạm dừng mọi hoạt động khác lại.

không nên ăn uống tại bàn làm việc


Ghi nhật kí ăn uống: Nghiên cứu hơn 1700 người trưởng thành thừa cân đã chứng minh rằng việc ghi nhật kí ăn uống giúp giảm cân thành công. Bạn không cần phải tính toán lượng calo hàng ngày trong nhật kí mà chỉ việc viết ra những gì bạn ăn và làm thế nào cho bạn ý thức hơn về việc bạn đã ăn bao nhiêu mỗi ngày. Vì thế, sau mỗi bữa ăn, dù là ăn nhẹ, bạn cũng nên ghi lại những gì bạn đã ăn, ăn bao nhiêu, bạn đã đói như thế nào khi bạn ăn, và bất kỳ suy nghĩ khác mà bạn có. Đọc lại nhật kí mỗi vài ngày sẽ giúp bạn tự ý thức hơn trong việc ăn uống của mình.




Phân biệt đói vật lý và đói tinh thần: Có rất nhiều bạn gái mỗi lần buồn, chán, căng thẳng, vui vẻ...sẽ ôm rất nhiều đồ ăn và đồ uống để “chiến đấu”. Những lúc ấy, các bạn bỏ quên cơ thể chính mình.Vì thế, trước khi ăn bất cứ thứ gì, hãy tự hỏi xem bạn có đói hay chỉ đơn giản mà bạn muốn ăn. Bạn nên sáng suốt để phân biệt đói vật lý (bụng đang đói) và đói về mặt tinh thần (chỉ muốn được ăn một món gì đó cho thỏa sở thích). Nếu bạn không phân định rõ ràng, đa phần các lần ăn của bạn sẽ nhằm phục vụ cho cơn đói tinh thần mà thôi. Và kết quả thế nào chắc các bạn là người rõ nhất.


(Trang Miumiu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét